Các sản phẩm y tế nói chung và thiết bị nha khoa, Labo nói riêng, trong quá trình sử dụng thường không tránh khỏi những lúc hư hỏng hay phát sinh lỗi. Khi đó, việc đi bảo hành cho sản phẩm khiến bạn cảm thấy không thoải mái vì phải chờ đợi và mất thời gian.
Với mục tiêu mở rộng các tiện ích cho khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần C-medic chính thức ra mắt gói dịch vụ bảo hành C-Medic VIP Care nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cùng sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm do C-medic phân phối.

1. Bảo hành Vàng – C-medic Vip Care là gì?

C-Medic VIP Care là gói dịch vụ VIP được C-Medic thiết kế và cung cấp dành riêng cho các sản phẩm thiết bị nha khoa, thiết bị y tế.
Thông thường, khi bạn mua bất kỳ sản phẩm thiết bị đều có kèm theo dịch vụ bảo hành, sửa chữa khi hư hỏng. Nhưng khi sở hữu dịch vụ C-Medic VIP Care , nếu thiết bị của bạn bị hư hỏng bất kỳ lỗi nào (không áp dụng cho điều khoản loại trừ) thì ngay lập tức bạn sẽ được đổi ngay máy mới 100% mà không phải bảo hành, không phải sửa chữa hay thay thế linh kiện phức tạp. Đơn giản là khi sản phẩm bị hư hoặc lỗi thì bạn chỉ việc đổi ngay máy mới 100%.

2. Đối tượng áp dụng

Chính sách dịch vụ Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care được áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi mua sắm các sản phẩm tại hệ thống C-Medic toàn quốc hoặc trên trang TMĐT c-medic.vn.

3. Sản phẩm áp dụng

Chính sách dịch vụ Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care áp dụng cho các sản phẩm trang thiết bị mới 100% do C-medic phân phối (không áp dụng cho sản phẩm trưng bày bán thanh lý).

4. Nội dung của chính sách Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care

Khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị tại C-medic và mua kèm thêm gói Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm thiết bị của mình sẽ nhận được những dịch vụ bảo hành như thế nào và có gì nổi bật hơn so với việc bảo hành thông thường?
– Sản phẩm sẽ được bảo hành toàn diện 12 tháng theo chế độ 1 đổi 1, tức là khi có bất kỳ các lỗi phần cứng phát sinh do nhà sản xuất (không bao gồm lỗi do người sử dụng như rơi vào nước, rơi vỡ,..) thì dù lỗi nặng hay nhẹ đều được đổi ngay máy mới 100%.
– Thậm chí những phần không nhận bảo hành thông thường như: mất nguồn, lỗi máy phần mềm, phần cứng (trừ trường hợp rơi vỡ, bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn) cũng đều đổi mới 100%.
– Thời gian tiếp nhận và đổi mới nhanh, có kết quả sau 15 phút.
– Sản phảm để đổi mới luôn sẵn hàng.
– Sản phẩm đổi mới là sản phẩm mới 100% và chưa Active.
– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình.
Như vậy, với dịch vụ Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong suốt 12 tháng mà không phải lo lắng về những trục trặc hay hư hỏng bất ngờ có thể xảy ra, bởi vì cứ HƯ LÀ ĐỔI MỚI 100%.
Lưu ý:
• Gói dịch vụ C-Medic VIP Care sẽ hết hiệu lực sau khi hoàn tất thủ tục đổi máy mới 100%. (số lần đổi mới là 1 lần/ 12 tháng).
• Trường hợp tại thời điểm đổi mới 100% mà C-medic không còn sản phẩm để đổi mới hoặc sản phẩm đổi mới hết hàng/ ngừng sản xuất thì C-Medic sẽ tiến hành nhập lại sản phẩm bị lỗi và hoàn lại phí gói dịch vụ BH Vàng – C-Medic VIP Care.
Tổng giá trị hoàn lại cho k/h được được tính như sau:
GTHL = GMBĐ – (GMBĐ * 5% * ST) + (GDV VIPCare/12 * STCL)
Trong đó: GTHL: là giá trị/ số tiền hoàn lại cho khách hàng
GMBĐ: Giá ban đầu của sản phẩm
ST: Số tháng sử dụng của sản phẩm
GDV VIPCare: Giá của gói dịch vụ Bảo hàng Vàng – C-Medic Vip Care mà khách hàng đã mua
STCL: Số tháng còn lại của gói VIP Care

5. Quy trình thực hiện đổi mới 100%

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn gặp bất kỳ trục trặc hay sự cố phát sinh nào và vẫn còn thời hạn Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care , thì bạn hãy nhanh chóng:
– Mang máy trực tiếp đến 1 trong các Trung tâm bảo hành (TTBH) của C-medic trên toàn quốc (theo danh sách địa chỉ bên dưới) để các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra.
– TTBH của C-medic sẽ xác nhận kết quả và trả lời về tình trạng hư hỏng của máy sau khoảng 15 phút
– Nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện đổi mới và không thuộc điều kiện loại trừ thì ngay lập tức TTBH của C-medic sẽ đổi máy mới 100%.
– Sau khi hoàn tất thủ tục đổi mới 100% thì dịch vụ Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care sẽ hết hiệu lực. Sản phẩm được đổi mới sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành thông thường.

6. Cách thức mua gói Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care

– Trong vòng 07 ngày khi mua sản phẩm tại hệ thống C-medic Store hoặc mua Online trên trang TMĐT c-medic.vn, khách hàng có quyền mua kèm thêm gói dịch vụ Bảo hành Vàng –C-medic Vip Care.
– Điều kiện chỉ cần thiết bị của bạn vẫn hoạt động tốt và không có bất kỳ dấu hiệu lỗi cố ý nào từ người sử dụng. (dựa theo kết quả kiểm tra của TTBH C-Medic).
– Chỉ từ 50 000 vnđ mỗi ngày, khách hàng đã có thể tham gia gói C-Medic VIP Care với rất nhiều quyền lợi cao cấp và những dịch vụ bảo hành Vàng cho sản phẩm của mình.

7. Điều khoản loại trừ

– Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care chỉ áp dụng đổi mới 100% cho thân máy thiết bị, không áp dụng cho phụ kiện theo máy…
– Bảo hành Vàng – C-Medic VIP Care không áp dụng đổi mới 100% cho các lỗi hư hỏng chỉ mang tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến bất kỳ tính năng hoạt động bình thường nào của máy, như: trầy xước, móp méo, hao mòn,..
– Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care không áp dụng đổi mới 100% cho các lỗi hư hỏng do lỗi cố ý của người sử dụng, như: làm rơi vỡ, rơi vào nước, tự ý tháo/phá hủy máy, tự ý sửa chữa/thay thế linh kiện, tẩy xóa sô IMEI/Serial, nâng cấp phần mềm hoặc can thiệp vào hệ điều hành mà không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

8. Địa điểm các TTBH của Nam Á

– TTBH tại Hà Nội: 71/145 Cổ Nhuế- Phường Cổ Nhuế 2 – Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
– TTBH tại HCM: Tầng 14 Toà Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
– Hotline liên hệ: 028 2240 7899