Thời gian áp dụng: Từ 03/06/2021

Nơi áp dụng chính sách: Toàn bộ hệ thống C-Medic Store

Phạm vi: Áp dụng cho các sản phẩm chính hãng đang được C-Medic Store phân phối chính hãng, bao gồm:

Nội dung chính sách:

– Những sản phẩm  bắt buộc mở hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng hoặc tại nơi lắp đặt để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

– Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở hộp sản phẩm.

Mở hộp bóc seal không active sản phẩm để kiểm tra thẩm mỹ

Trong quá trình mở hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ như hình dạng thẩm mỹ, trầy bóp méo sản phẩm. Trong trường hợp máy mở hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi mới sang các sản phẩm tương đương. Trong trường hợp khui máy bị lỗi thẩm mỹ, C-Medic Store cáo lỗi cùng khách hàng, khách hàng vui lòng không tiếp tục khui hộp, C-Medic Store sẽ làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.

Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi rời cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng đã rời đi) thì hệ thống C-Medic Store chỉ hỗ trợ chuyển máy đến Hãng để thẩm định và xử lý, Và không áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với hàng hóa bị lỗi kỹ thuật.

Sau khi kiểm tra sản phẩm không có lỗi về thẩm mỹ, khách hàng vui lòng  active máy để kiểm tra lỗi kỹ thuật

Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương theo chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành C-Medic Store.